Skip to main content

Fast X Thai Max

 เรื่องย่อ Fast X เร็ว...แรงทะลุนรก 10

ชื่อเรื่อง  Fast X / Fast and Furious 10

ประเภท  แอคชั่น / อาชญากรรม

นำแสดงโดย  วิน ดีเซล, มิเชล รอดริเกรซ, เจสัน โมโมอา

กำกับโดย  หลุยส์ เลเทอร์เรียร์

กำหนดฉาย  17 พฤษภาคม 2023

ความยาว  141 นาที

Comments

Popular posts from this blog

The Ghost Station Thai Max

  ชเวอูวอน พนักงานบริการสาธารณะที่สถานีอกซูได้พบเจอกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ก่อนที่จะได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา นายอง เพื่อมาเปิดโปงความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ลึกลับที่สถานีอกซูแห่งนี้

Everyphone Everywhere Mandarin

 故事線一:設計師阿哲忘記得帶智能手機外 出,也忘記午餐聚會的祕密餐館地址,他不知所措。 故事線二:女強人Ana與電話騙徒聊天,不單聊出她的同情心,甚至還 聊出她丈夫犯法的罪證。 故事線三:經紀人Raymond的手機被 駭客入侵,而他的女兒透過手機向宅男騙財。 三個主角其實遠在 25 年前(1997 年)暑假,聯袂購買了人生 一部手機,並將自己對未來的憧憬,透過SMS互傳給對方收藏 他們傳給對方的訊息,就像時間膠囊一樣。他們約定在 2022 吃飯敘舊,揭曉當初傳給對方的訊息。最後,他們三人都因自 己的智能手機,經歷了不平凡的一天,也為自己的人生找到了 新意義。 資料來源: 香港電影 (全個世界都有電話)

Spider-Man: Across the Spider-Verse Thai Max

 ไมล์ มอราเลสกลับมาสู่บทต่อไปของเรื่องราวในจักรวาลของ Spider-Verse ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์ ซูเปอร์ฮีโร่แห่งรางวัลออสการ์ มนุษย์แมงป่อง: ผ่าน Spider-Verse ต่อมา หลังจากพบกับกเวน สเตซีอีกรอบ มายล์ มอราเลส มนุษย์แมงป่องของบรูกลินที่ต้องทำงานตลอดเวลาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชุมชน ถูกทำให้ถูกวางลงในจักรวาลมากเลย์ที่นักเตะเว็บไซต์ป้องกันจักรวาลต้องดำเนินการเพื่อปกป้องอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อฮีโร่ต่างชนิดต่างกันต่างแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับวิธีการจัดการกับอุปสรรคใหม่ ไมล์พบว่าตัวเองต้องพบกับมนุษย์แมงป่องอื่นและต้องออกเดินทางด้วยตัวเองเพื่อช่วยให้คนที่เขารักได้รับการช่วยเหลือ ใครก็สามารถสวมหน้ากากได้ - แต่ว่าความสำคัญก็อยู่ที่ว่าคุณสวมใส่มันอย่างไรซึ่งทำให้คุณกลายเป็นฮีโร่